திட்டமிடப்பட்ட சீர்திருத்தமே அவசியம்


தூரநோக்கற்ற திட்டங்களாலும் செயற்பாடுகளினா லும் நாட்டின் பல்வேறு துறைகளும் சீரழிந்து வருவது வெளிப்படையானது.இவ்வாறு குழம்பிவரும் துறைகளுள் நாட்டின் கல்வித் துறை பிரதானமானது. காலத்துக்குக் காலம் ஆட்சிக்கு வந்த அரசுகள் ஒவ்வொன்றும் தத்தமது கொள்கைகள், கோட் பாடுகள், சிந்தனைகள், எண்ணங்கள் என்பனவற்றுக்கு ஏற்ப கல்விச் சீர்திருத்தம் என்ற பெயரில் அவ்வப்போது கொண்டுவந்த ஏற்பாடுகளும், ஒழுங்குகளும், மாற்றங்க ளும் திருப்திதரத் தக்கனவாக அமையவில்லை என்பதே பொதுவான குற்றச்சாட்டு.ஓர் அரசுஆட்சிக்கு வந்ததும் கல்விச் சீர்திருத்தத்துக்கான "வெள்ளை அறிக்கை"என்று தொடங்கி ஆரம்பிக்கும் ஏற் பாடுகள் அடுத்த அரசுவரும்போது சீந்துவாரின்றி கேட்பாரின்றி அலுமாரிகளுக்குள் தூசுபடிந்து அடங்கிப் போய் விடுவது வழமை.பாடத்திட்டங்கள் மாத்திரமின்றி, பரீட்சை முறைகள் மாத்திரமின்றி, அடிப்படைக் கல்வி முறைமைகளிலேயேஅவ்வப்போது மாற்றங்கள் வருவதும், பின்னர் சில ஆண்டுகளில் அவை அடிபட்டுப் போவதும்தான் நமது கல்வித்துறையின் பட்டறிவு.மாறிவரும் நவீன கல்விப் பண்பியல்புகளுக்கு ஏற்ப நாட்டின் கல்வி முறைமையும் மாறவேண்டும் என்பதும், சீர்திருத்தங்கள் செய்யப்பட வேண்டியமை இன்றியமை யாதது என்பதும் ஏற்புடையவையே. ஆனால் நாளொரு கொள்கை, தவணை ஒரு மாற்றம் என்பது அவசியமற்றது.
அதேபோல, கல்விச் சீர்திருத்தங்கள் தீர்க்க தரிசனத்துடன் முன்னெடுக்கப்படுவதும் மிகவும் முக்கியமானதாகும்.ஆங்கிலத்தில் இருந்த நமது நாட்டின் கல்விமுறை மிகுந்த சர்ச்சைகளின் மத்தியில் அறுபதுகளின் முற் பகுதியில் சுயமொழிப் போதனை முறைக்கு மாற்றப்பட் டது. அது சரியா, தவறா என்ற சர்ச்சை இற்றைவரை தொடர் கின்றது. நாட்டில் தேசிய இனப்பிரச்சினை இத்துணை கூர் மையுடன் முரண்பாடடைவதற்கு பொது மொழியான ஆங்கிலத்தில் அமைந்த கல்வி முறைமை நீக்கப்பட்டு, தமிழ், சிங்களத் தேசிய மொழிகளில் இரு சாராரும் பிரிந்து கற்கவேண்டிய நிலைமை ஏற்பட்டதும் பிரதான காரணம் என்று வாதிடுவோர் உள்ளனர்.இப்போதும் கூட இவ்விடயத்தில் தீர்க்க தரிசனமற்ற நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட்டிருக்கின்றன என்று சுட்டிக் காட்டப்படுகிறது.சுயமொழிக் கல்விப்போதனை ஏற்படுத்திய விளைவு களின் தாக்கத்தை உணர்ந்தோ என்னவோ அரசுதிடீரென ஆங்கில மொழிமூலக் கல்வி முறைமையை பழைய திட்டத்தை மட்டுப்படுத்தப்பட்ட அளவில் நாட்டில் திடீ ரெனக் கொண்டுவந்தது. உரிய முன் ஆயத்தங்களைச் செயயாமல்.
இப்போது இந்தத் திட்டத்தின் கீழ் ஜி.சீ.ஈ. (சாதாரண தரம்) வரை ஆங்கிலத்தில் பயின்று சித்தியடைந்த கணிச மான எண்ணிக்கையான மாணவர்கள் ஜி.சீ.ஈ. (உயர்தரம்) வகுப்புகளை ஆங்கிலத்தில் தொடரக் காத்திருக்கின்றார் கள். ஆனால் அவர்களுக்கு ஆங்கில மொழியில் அந்தப் பாடங்களைப் போதிப்பதற்கு உரிய பயிற்சியும் தேர்ச்சியும் பெற்ற ஆசிரியர்கள் இல்லை. அதனால் இந்த மாணவர்கள் இன்று "திரிசங்கு செõர்க்க நிலையில் தவிக்கும் அந்தரிக்கும் ‹ழல் ஏற்பட்டிருக்கின்றது.அரச பாடசாலைகளில் மீண்டும் ஆங்கில மொழிமூலக் கல்வியை மட்டுப்படுத்தப்பட்ட அளவிலேனும் அறிமு கப்படுத்துவதில் கரிசனை காட்டிய கல்வித்துறை நிர்வாகி கள், அந்த மாணவர்கள் உயர்தர வகுப்புக்குள் நுழையும் போது அவர்களுக்குரிய போதனையை வழங்குவதற்குரிய தேர்ச்சியும், பயிற்சியும், தகுதியும் பெற்ற ஆசிரி யர்களை ஏற்பாடு செய்யாமல் இந்த விடயத்தில் இறங்கியமை கவலைக்குரியது.கடந்த தடவை ஆறாயிரத்துக்கும் அதிகமான மாணவர் கள் ஜி.சீ.ஈ. (சாதாரணதரம்) பரீட்சைக்கு ஆங்கில மொழியில் தோற்றியிருந்தனர். அவர்களில் பெரும்பான் மையானோர் உயர்தர வகுப்புக்கான ஆங்கிலமொழிமூல ஆசிரியர்கள் பற்றாக்குறை காரணமாகத் தமது உயர்வ குப்புப் பாடங்களை மீண்டும் சுயமொழியில் தமிழ் அல்லது சிங்களத்தில் தொடர வேண்டிய கட்டாயத் துக்கு உள்ளாகியிருக்கின்றனர் என்று கூறப்படுகின்றது.இப்படி ஜி.சீ.ஈ. (சாதாரண தரம்)வரை ஆங்கில மொழிமூலம் போதனையை நடத்திய மொத்தம் 601 பாடசாலைகளில் ஆக 57 பாடசாலைகளில் மட்டுமே உயர்தரம் ஆங்கில மொழியில் சில பிரிவுகளுக்கேனும் போதனை வழங்குவதற்கு ஆசிரியர்கள் உள்ளனர் என் கின்றன புள்ளி விவரங்கள்.
இதன்படி, இந்த மாணவர்கள் தமது கல்வியைத் தொடர்வதற்கு பல்வேறு பாடங்களிலும் தேர்ச்சி பெற்ற குறைந்த பட்சம் நானூறு ஆங்கில மொழிமூல ஆசிரியர் களாவது அவசரமாகத் தேவை என்றும் சுட்டிக்காட்டப் படுகின்றது.இந்த ஆசிரிய வள ஆளணியை உடன் தேடிப் பெறுவ தற்கான வாய்ப்புகள் மிகமிகக் குறைவு என்றும் கூறப்ப டுவதால், தமது பிள்ளைகளை ஆங்கில மொழி மூலக் கல்விக்கு மாற்றிய பெற்றோர்கள் அந்த வழியில் அவர்கள் கல்வியைத் தொடர்வதற்கான விடயத்தில் அடியோடு நம்பிக்கை இழந்தவர்களாகி வருகின்றனர்.ஆங்கில மொழிமூல உயர்வகுப்புக் கல்வி வசதி உள்ள பாடசாலைகளைத் தேடி அவர்கள் அலைகின்றனர். அத்த கைய பாடசாலைகளில் தமது பிள்ளை தேர்ச்சிபெற்று கல்வித்துறையில் தொடர்வதற்கு வசதி இல்லாவிட்டால், அங்கு இருக்கும் துறைக்குத் தமது பிள்ளைகளைக் கட்டா யப்படுத்தி மாற்றும் இக்கட்டும் அவலமும் அவர்க ளுக்கு நேர்ந்திருக்கின்றது.
இதனால் விஞ்ஞானத்திலோ, கலைத் துறையிலோ தேர்ச்சிபெற்ற பிள்ளை வர்த்தகத்துறைக்கோ,வர்த்தகத்துறையில் தேர்ச்சிபெற்ற பிள்ளை பிற துறைக்கோ கட்டாயப்படுத்தி மாற்றப்பட்டுக் கல்வியைத் தொடரும் நிலையும் வந்திருக்கின்றது."பாடசாலைகளில் ஆங்கில மொழிமூலக் கல்வியை மீண்டும் ஏற்படுத்தும் முயற்சியை உரியமுறையில் திட்ட மிடாமல் கல்வி அமைச்சுமுன்னெடுத்ததால் வந்த வினை இது!" என்கின்றார் இலங்கை ஆசிரியர் தொழிற் சங்கத்தின் தலைவர் ஜோஸப் ஸ்டாலின்.பாவம், இந்தப் பிள்ளைகள்!

0 comments:

கருத்துரையிடுக

உங்களின் கருத்துரைகளை பின்னூட்டம் இடுவதின் மூலம் எம்மால் முடிந்த அளவுக்கு அதிகமான பதிவுகளை பதிய இயலும். முடிந்தால் முயற்சி செய்து எனக்கும் எழுத வாய்ப்பு கொடுங்கள்.